Viết cho ngày 13

ngủ dậy, vẫn còn là ngày 13 bên VN. Muốn viết một cái gì đó. cách đây 8 tháng đi xăm một hàng chữ số vào cổ tay để kỷ niệm ngày 13 của mình. Mới đầu còn lo lắng chắc sẽ thấy cảnh máu me, nhưng đứng xem người ta xăm thì cũng không ghê gớm lắm, chỉ đau thôi, mà “con nhỏ đó” chịu được (mặc dù có người quen vô nắm tay nó :D) chẳng lẽ mình không chịu được!!!

Thế là xăm, đau thật, mình quay mặt chỗ khác nhưng vẫn biết người ta đang cắt đến chữ gì😛 . Ah quên, “con nhỏ” hồi nãy có hỏi mình có cần nó vô nắm tay không :D Xăm xong người ta băng bó lại cho mình, rồi đổi 3 xe bus đi về từ biển Venice, cái cổ tay vẫn còn đau, đau đến từng vết cắt. Không hiểu sao người ta có thể xăm đầy người, khâm phục thật!

Về nhà, tối nằm ngủ vẫn còn đau âm ỉ, được dặn dò là mua kem AD Vitamin gì đó để thoa vào 1 ngày 3 lần, không đưa chỗ xăm ra mặt trời. Ở nhà không có sẵn nên thoa vaseline đỡ, 3 ngày kế tiếp phải toàn mặc áo tay dài che kín cổ tay, có thể rửa tay và tắm bình thường.

Gọi điện thoại khoe với người ta, đúng là lần này mình đã gây ngạc nhiên được😀 những lần trước lúc nào cũng bị đoán trúng ý đồ. Hình xăm nhỏ xíu nhưng mình rất thích, khi không có cái gì trên người, thì vẫn còn hình xăm đó, có cảm giác như đó là một phần của cơ thể mình vậy, cũng như người ta là một phần của đời mình.
Viết tặng người ta nhân ngày 13.
xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo
PS: Biết khi nào mình mới dám xăm cái hình này???!!! con bọ cạp này nhìn hay ghê, dịu dàng như một chiếc lá

3 thoughts on “Viết cho ngày 13

Leave a Reply

